Siêu xe 4 cửa đầu tiên của Bugatti lấy cảm hứng thiết kế từ Chiron

Bạn là tín đồ của các hãng siêu xe trên thế giới? Bạn liên tục cập nhật tin tức về các hãng xe đình đám này. Vậy bạn đã biết về siêu xe Bugatti chưa? Không để bạn phải đợi chờ, Tuvantoyota.com xin được gửi đến bạn những thông tin mới nhất về siêu xe Bugatti được lấy cảm hứng thiết kế từ Chiron. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn thỏa mãn phần nào cơn say siêu xe.

Siêu xe 4 cửa đầu tiên của Bugatti lấy cảm hứng thiết kế từ Chiron

>> Rolls-Royce Dawn Black Badge – xe siêu sang cho đại gia trẻ

>> Siêu xe McLaren 570S Spider sắp ra mắt

Những năm gần đây, hãng siêu xe Bugatti không ngừng mở rộng và cải tiến vượt trội các sản phẩm của hãng. Siêu phẩm 4 cửa đầu tiên của hãng cũng sắp được ra mắt thị trường ô tô.

Siêu phẩm Bugatti Chiron.
Siêu phẩm Bugatti Chiron.

Bugatti đã chấm dứt những chuỗi thua lỗ kéo dài với dự thành công vang dội ngoài sức mong đợi của siêu xe Chiron. Hãng đã bắt đầu xây dựng những chiến lược phát triển mạnh mẽ của mình. Kế hoạch tiếp theo được hãng tiết lộ chính là sẽ cung cấp ra thị trường mẫu siêu xe 4 cửa đầu tiên.

Trước những thông tin được bật mí này, IndavDesign đã phác thảo mẫu xe mới của Bugatti dựa trên mẫu Galibier Concept Sedan trong khi lấy cảm hứng thiết kế từ Bugatti Chiron.

Siêu phẩm Bugatti Chiron.
Siêu phẩm Bugatti Chiron.

Được biết siêu xe 4 của này sẽ sở hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ với dung tích lên tới 8.0L, W16 cho công suất tối đa lên tới 1.500 mã lực, mô-men xoắn tới 1.600 Nm mang lại khả năng tăng tốc 0-100 km trong thời gian chưa đầy 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên tới 420 km/h (có thể tăng lên 459 km/h khi kích hoạt hệ thống đặc biệt).

Phần đầu của chiếc xe xe có nhiều điểm nổi bật. Đó chính là lưới tản nhiệt và đèn pha gần như tương đồng với Chiron. Các khe hút gió của chiếc siêu xe này cũng sẽ được thiết kế với kích thước lớn nhằm cung cấp nhiều không khí cho khối động cơ 8.0L W16.

Hãng Bugatti cũng tiết lộ rằng đây không phải là sản phẩm mới duy nhất của hãng trong những năm tới. Hãng đang xây dựng ý tưởng cho một mẫu xe chạy điện. Điều này đã cho thấy những nỗ lực lớn của Bugatti sau những vấp ngã. Nhiều chuyên gia về siêu xe nhận định mẫu xe mới 4 cửa của hãng chắc chắn sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chơi xe.

Siêu phẩm Bugatti Chiron.
Siêu phẩm Bugatti Chiron.

Trên đây là toàn bộ thông tin về siêu xe Bugatti  4 cửa đầu tiên lấy cảm hứng thiết kế từ Chiron mà Tuvantoyota.com gửi đến bạn. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ đến email [email protected] hoặc số điện thoại 0912.123.9070918.56.7979 để được tư vấn trực tiếp. Tuvantoyota.com chúc bạn thượng lộ bình an!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *