Bạn đã biết: 5 siêu xe có giá đắt nhất thế giới?

Nếu bạn là người có đam mê về xe và là fan trung thành của “ông vua tốc độ”, hẳn bạn sẽ luôn cập nhật liên tục thông tin về các hãng xe lớn trên thế giới. Vậy, liệu bạn có biết top 5 siêu xe được đánh giá là có giá cả đắt nhất thế giới?

Bạn đã biết: 5 siêu xe có giá đắt nhất thế giới?

>>Mãn nhãn với hình ảnh siêu xe đẹp nhất, lạ nhất của Toyota

>>“Vén màn” siêu xe “hổ” Toyota GT86

1.Aston Martin AM-RB 001

Đây là siêu xe lớn và rất được săn đón trên thế giới hiện nay. Được thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua F1, kết hợp giữa hãng xe Anh Quốc và đội đua Red Bull Racing. Siêu xe này có giá 3,9 triệu USD và được giới thiệu cuối tháng trước. Sức hấp dẫn của siêu xe này chính ở chỗ nó là siêu xe chạy phố đầu tiên được thiết kế bởi kỹ sư hàng đầu của giải đua F1, Andrian Newey. Đây là chiếc xe được nhiều người ưa chuộng và là niềm mơ ước của rất nhiều người. Theo nhà sản xuất, Aston Martin AM-RB 001 có số lượng hạn chế dưới 150 xe. Chiếc hypercar đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào năm 2018, trong khi bản chạy thử sẽ xuất hiện trên đường vào năm sau.

Siêu xe có giá 3,9 triệu USD được giới thiệu cuối tháng trước
Siêu xe có giá 3,9 triệu USD được giới thiệu cuối tháng trước

2. Siêu xe mui trần Ferrari LaFerrari Aperta

Siêu xe này đã xuất hiện trên đường chạy thử tại Maranello, nơi đặt trụ sở của Ferrari, hồi tháng 7. Đây cũng là một trong những siêu xe rất được trông chờ vào năm nay. Theo những thông tin đã công bố trước đó, LaFerrari Aperta sẽ bán ra thị trường vào năm 2017 và hiện nay nó đang được nhiều người háo hức chờ đợi. Theo hãng siêu xe Italy, phiên bản mui trần LaFerrari Aperta mang những đặc tính vận hành tương tự như bản coupe, dù trọng lượng xe tăng lên. Khách hàng lựa của siêu xe mui trần này có thể lựa chọn mui mềm hoặc mui carbon. Số lượng sản xuất của LaFerrari Aperta giới hạn dưới 100 xe, giá bán có thể lên đến 3,8 triệu USD tùy vào các tùy chọn.

LaFerrari Aperta sẽ bán ra thị trường vào năm 2017
LaFerrari Aperta sẽ bán ra thị trường vào năm 2017

3. McLaren P1 LM

Đây là một trong những siêu xe vô cùng ấn tượng trên thế giới, đồng thời nó cũng  là phiên bản nâng cấp của những chiếc P1, được sản xuất bởi Lanzante Motorsport. So với những chiếc xe chạy trên đường đua P1 GTR, phiên bản P1LM có trọng lượng nhẹ hơn, thay đổi một số chi tiết ở hệ thống làm mát và cánh gió sau. Giá bán của siêu xe này ở mức khoảng 3,7 triệu USD.

McLaren P1 LM là phiên bản nâng cấp của những chiếc P1
McLaren P1 LM là phiên bản nâng cấp của những chiếc P1

4. Bugatti Vision Gran Turisimo

Theo thống kê của GT Spirit, những chiếc Bugatti Vision GranTurismo sẽ có giá khoảng 3 triệu USD, cao hơn so với Bugatti Chiron ra mắt cách đây không lâu.

Bugatti Vision GranTurismo sẽ có giá khoảng 3 triệu USD
Bugatti Vision GranTurismo sẽ có giá khoảng 3 triệu USD

5. Mercedes – AMG R50

Thương hiệu xe Đức cũng không thể nằm ngoài top những thương hiệu có siêu xe đắt đỏ trên thế giới. Và việc giới thiệu mẫu xe lấy cảm hứng từ xe đua công thức 1. Mercedes-AMG R50 được phát triển nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của AMG vào năm sau là một minh chứng chân thực. Theo những thông tin ban đầu, siêu xe này có sức mạnh khoảng 1.300 mã lực kết hợp động cơ đốt trong và động cơ điện. Giá bán của Mercedes-AMG R50 ước tính khoảng 3 triệu USD.

Giá bán của Mercedes-AMG R50 ước tính khoảng 3 triệu USD
Giá bán của Mercedes-AMG R50 ước tính khoảng 3 triệu USD

Trên đây là Top 5 siêu xe có giá đắt đỏ trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu xe mới bảng giá của các loại xe tại tuvantoyota.com của chúng tôi nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *