Tuổi Nhâm Ngọ nên mua xe màu gì?

Bạn thuộc tuổi Nhâm Ngọ? Bạn đang ấp ủ dự định mua xe hơi? Nhưng bạn chưa biết nên mua xe màu nào để hợp phong thủy với mình. Vậy thì hãy theo dõi những gợi ý của Tuvantoyota.com về màu xe hợp phong thủy của tuổi Nhâm Ngọ dưới đây nhé! Hi vọng sau bài viết của chúng tôi, quý khách hàng có thể chọn được cho mình màu xe phù hợp nhất!

Tuổi Nhâm Ngọ nên mua xe màu gì?

>> Mệnh mộc nên mua xe ô tô màu gì thích hợp nhất?

>> Chọn màu xe Toyota như thế nào cho hợp với phong thủy

Sinh năm nào thì thuộc tuổi Nhâm Ngọ?

Những người sinh vào các năm dưới đây thuộc tuổi Nhâm Ngọ: 1942, 2002 và 2062

Mệnh Mộc

Tuổi Nhâm Ngọ nên mua xe màu gì?
Tuổi Nhâm Ngọ nên mua xe màu gì?

Vì sao nên mua xe hợp phong thủy?

Xã hội ngày càng phát triển, chính vì thế ô tô ngày càng trở thành phương tiện đi lại chủ yếu của con người. Khoa học phong thủy đã chỉ ra rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu xe cho người mua.

Nếu chọn xe đúng với bản mệnh hoặc tương sinh với bản mệnh thì gia chủ sẽ nâng cao vận khí, luôn đi đúng đường, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Ngược lại nếu chọn màu xe khắc với bản mệnh thì chủ xe sẽ thường xuyên đi lạc đường, gặp nhiều bất trắc, rủi ro, làm ăn thua lỗ.

Vậy tuổi Nhâm ngọ đi xe màu gì thì hợp, để không bị tai nạn và dễ làm ăn?

– Nếu chọn xe Màu xanh lục: Đây chính là màu bản mệnh của mệnh Mộc. Mà tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc. Chính vì thế khi đi xe màu xanh lục, tuổi Nhâm Ngọ sẽ luôn đi đúng đường, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

– Nếu xe màu đen, xanh nước : Đây là hai màu bản mệnh của mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Chính vì thế tuổi Nhâm Ngọ đi xe hai màu trên sẽ được nâng đỡ, sức khỏe vượng, làm ăn tấn tới.

Đi xe màu đen sẽ giúp tuổi Nhâm Ngọ nâng cao vận khi
Đi xe màu đen sẽ giúp tuổi Nhâm Ngọ nâng cao vận khí

– Nếu chọn xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Đây là màu bản mệnh của mệnh Hỏa. Mà theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Điều này có nghĩa là bổn mệnh sinh ra cái xe. Chính vì thế chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời. Chủ nhân sẽ thường xuyên gặp tai nạn, rủi ro, sức khỏe yếu, có thể chết do tai nạn.

– Nếu xe Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất là tượng trưng cho mệnh Thổ, Tuổi Nhâm ngọ mạng Mộc có màu tượng trưng là màu xanh lục. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

– Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Đây là hai màu bản mệnh của mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc. Chính vì thế tuổi Nhâm Ngọ đi xe hai màu trên sẽ gặp phải những rủi ro, bất chắc, tai nạn, thường xuyên bị tai nạn, hao tổn tiền bạc, vận khí đi xuống.

Tuổi Nhâm Ngọ không nên đi xe màu trắng
Tuổi Nhâm Ngọ không nên đi xe màu trắng

Trên đây là những chia sẻ về màu xe hợp phong thủy tuổi tuổi Nhâm Ngọ mà của Tuvantoyota.com gửi đến bạn. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ đến email [email protected] hoặc số điện thoại 0912.123.9070918.56.7979 để được tư vấn trực tiếp. Tuvantoyota.com chúc bạn thượng lộ bình an!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *