Điểm mặt những mẫu ô tô ra mắt triển lãm thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2017

Năm 2017 vừa qua thị trường ô tô Việt Nam có nhiều biến động lớn với đa dạng các mẫu mã trải đều từ xe cỡ nhỏ đến những xe cỡ lớn và hạng sang. Đặc biệt, năm nay các nhà sản xuất không còn quá tập trung vào những gầm xe gầm cao như 2 năm trước kia. Hôm nay, tuvantoyota.com sẽ cùng với các bạn điểm mặt những mẫu ô tô ra mắt thị trường ô tô Việt Nam trong năm vừa qua ngay dưới đây nhé!

Điểm mặt những mẫu ô tô ra mắt triển lãm thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2017

Cho thuê xe tháng Toyota Altis 4 chỗ đi chơi xuân vào dịp Tết Nguyên Đán

Điểm mặt 5 chiếc sedan bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam năm 2017 vừa qua

Mẫu xe Suzuki Celerio

Mẫu xe Suzuki Celerio là dòng xe hạng nhỏ với việc được trang bị động cơ 1.0L và công suất đạt 68 Hp. Xe được trang bị một cách tiện nghi, hiện đại và thu hút nhiều khách hàng. Đặc biệt trong đợt triển lãm ô tô năm 2017 vừa qua, mẫu xe này được quan tâm đến là dòng xe hạng A giá rẻ trên thị trường ô tô. Theo các chuyên gia dự đoán,thì hãng xe này sẽ còn tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới đây.

Xe được trang bị một cách tiện nghi, hiện đại và thu hút nhiều khách hàng

Mẫu xe Toyota Altis

Được trưng bày tại khu triển lãm VMS, phiên bản Toyota Altis phiên bản Facelift được trang bị bởi hệ thống lưới tản nhiệt có thiết kế mảnh hơn.Zalang hợp kim mới kích thước 16-inch có cụm đèn hậu dạng LED, xe được trang bị hệ thống đèn pha chùm dạng LED tích hợp với đèn LED chạy ban ngày. Sau khi phiên bản hiện tại hết tồn kho ở các đại lý thì phiên bản nâng cấp này sẽ được phân phối tại thị trường ô tô Việt Nam.

Mẫu xe Toyota Avanza

Mẫu xe Toyota Avanza là đại diện cho dòng xe mini MPV với 7 chỗ ngồi có kích thước lần lượt là 4190*1660*1695 mm. Chiều dài của dòng xe này đạt 2655 mm, hệ thống động cơ đạt 1.5L hoặc đạt 1.3L, tuy nhiên với kích thước chiều rộng và chiều dài của dòng xe này vẫn nhỏ hơn với Toyota Vios cho dù động cơ của cả hai tương đương nhau.

Mẫu xe Toyota Avanza là đại diện cho dòng xe mini MPV với 7 chỗ ngồi có kích thước lần lượt là 4190*1660*1695 mm

Mẫu xe Chevrolet Spark

Mẫu xe Chevrolet Spark ra mắt tại triển lãm ô tô năm 2017 đã đánh dấu bước chuyển biến rõ rệt của dòng xe này trên thị trường ô tô hiện nay. Xe được trang bị hệ thống động cơ điện nam châm vĩnh cửu cùng với hệ thống truyền động FWD. Chevrolet Spark có công suất đạt 200 mã lực, 360 Nm tốc độ đạt từ 0 đến 100 km/h trong khoảng thời gian 6,3 giây.

Xe được trang bị hệ thống động cơ điện nam châm vĩnh cửu cùng với hệ thống truyền động FWD

Về ngoại thất, Chevrolet Spark được thiết kế giống với dòng xe Bolt EV, tuy nhiên nó có điểm nhấn chính là dòng xe này chạy bằng xăng trong khi dòng xe EV lại chạy bằng động cơ điện. Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều chuyên gia, Chevrolet Spark vẫn chưa được phân phối trên thị trường ô tô Việt Nam.

Mẫu Honda Jazz

Honda Jazz là một trong số những mẫu xe ô tô mới ra mắt trên thị trường ô tô Việt Nam tại triển lãm VMS 2017. Cho tới bây giờ, mẫu xe này mới về tới thị trường ô tô Việt Nam, trong khi Honda Jazz đã thành công và nổi tiếng ở rất nhiều nước khác trên thế giới trong nhiều năm qua.

Mẫu xe Lexus LS500H

Tại sự kiện VMS năm 2017, dòng xe Lexus LS500H sử dụng công nghệ xăng lai điện Hybrid được thiết kế tuân thủ ngôn ngữ đặc trưng. Hệ thống lưới tản nhiệt con suốt dạng kim cương to bản, cụm đèn pha và hốc gió sắc sảo hướng về tâm cùng với logo Lexus. Đặc biệt, phần mui dốc dần về phía đuôi kiểu coupe mang lại cho dòng xe này sự năng động và trẻ trung.

Tại sự kiện VMS năm 2017, dòng xe Lexus LS500H sử dụng công nghệ xăng lai điện Hybrid được thiết kế tuân thủ ngôn ngữ đặc trưng

Trên đây là thông tin về những mẫu xe ra mắt thị trường ô tô Việt Nam năm 2017 vừa qua mà Tuvantoyota.com chia sẻ đến bạn. Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ đến email [email protected] hoặc số điện thoại 0912.123.907 – 0918.56.7979 để được tư vấn trực tiếp. Tuvantoyota.com chúc bạn thượng lộ bình an!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *