Tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?

Bạn thích sở hữu ô tô màu gì? Có bao giờ bạn cân nhắc đến việc mua xe theo phong thủy? Có thể bạn chưa biết, việc mua xe ô tô theo phong thủy sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nâng cao vận khí, luôn đi đúng đường và hạn chế được những tai nạn, bất trắc không may. Hôm nay Tuvantoyota.com xin được gửi đến bạn những chia sẻ về màu xe hợp phong thủy với tuổi Canh Ngọ. Hi vọng nó sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định thông minh nhất!

Tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?

>> Chọn màu xe Toyota như thế nào cho hợp với phong thủy

>> Người mệnh Thổ nên chọn xe màu gì hợp nhất?

Sinh năm nào thì thuộc tuổi Canh Ngọ?

– Những người sinh năm sau (dương lịch) thuộc tuổi Canh Ngọ: 1930,1990 và 2050

Mệnh Thổ

Vì sao nên mua xe theo phong thủy?

– Nếu bạn mua xe có màu tương sinh với bản mệnh của mình thì chiếc xe đó sẽ đem lại những điều may mắn, phúc lộ, giúp bạn nâng cao tài vận. Đồng thời nó sẽ soi đường cho bạn đi đúng lối, tránh lạc đường.

Tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?
Tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?

– Không đem nhiều lợi như màu tương sinh, nhưng nếu bạn mua xe cùng với màu của bản mệnh thì sẽ ít gặp những rủi ro, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

– Bạn tuyệt đối không nên mua xe có màu tương khắc với bản mệnh của mình. Điều này góp phần làm sức khỏe bạn trở nên yếu hơn, hay bị lầm đường lạc lối và hỏng hóc một cách vô cớ.

 

Tuổi Canh Ngọ nên mua xe màu gì?

– Đầu tiên bạn có thể chọn xe có màu vàng và màu nâu đất bởi đây chính là màu bản mệnh của tuổi Ngọ. Việc chọn xe đúng màu bản mệnh sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống: sức khỏe tốt, làm ăn vượng phát.

Màu vàng là màu bản mệnh của tuổi Canh Ngọ
Màu vàng là màu bản mệnh của tuổi Canh Ngọ

– Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu bản mệnh của mệnh Hỏa vì theo ngũ hành Hỏa sinh Thổ. Như vậy bạn có thể chọn xe các màu đoe, màu hồng, màu tím vì đây là hai màu bản mệnh của mệnh Hỏa. Đi xe màu này bạn sẽ tránh được những rủi ro, tai nạn không may, sức khỏe tốt, làm ăn tiến bộ.

– Nếu xe màu đen, xanh nước : màu đen, xanh nước là tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Tuổi Canh Ngọ không nên đi xe màu đen
Tuổi Canh Ngọ không nên đi xe màu đen

– Bạn không nên chọn xe màu xanh lục vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ. Đi xe màu này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, hao tốn của cải, làm ăn gặp nhiều rủi ro.

Hi vọng sau bài viết của chúng tôi, những bạn thuộc tuổi Canh Ngọ đã có thể chọn cho mình một màu xe hợp phong thủy. Mọi thắc mắc về phong thủy và màu xe quý khách hàng vui lòng gửi thư cho chúng tôi về địa chỉ [email protected] hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến số điện thoại 0912.123.907 0918.56.7979 để được tư vấn trực tiếp. Tuvantoyota.com chúc bạn sớm tìm được chiếc xe như ý!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *